SỨC HÚT ” ỐC ĐẢO XANH THỦ THIÊM ZEIT RIVER ” PHẢI SỞ HỮU NGAY

Thủ Thiêm Zeit River dành hơn 60% diện tích đất xây dựng hình thành nên xu hướng ” Sống Xanh – Sống Sang ” với rất nhiều mảng xanh và tiện ích đẳng cấp phục vụ cho cư dân sống tại đây. Tại đây, quý cư dân được trải nghiệm những tiêu chuẩn ” sống xanh ” mỗi ngày.

TIỆN ÍCH NỘI KHU CHUẨN SỐNG XANH MỌI NHÀ

Thủ Thiêm Zeit River không chỉ sở hữu vị trí đẹp, dự án còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu chuẩn xanh bởi sự tâm huyết kiến tạo kiệt tác tổ ấm đẳng cấp của chủ đầu tư GS E&C. Chủ đầu tư cũng tận dụng hết các lợi ích vốn có của dự án như: Công viên kết hợp hồ bơi cảnh quan tầng trệt cùng với lợi thế nằm cạnh trung tâm Quận 1 của thành phố, chủ đầu tư thiết kế thêm khu vực hồ bơi trên không Sky Pool tầng 20 ngắm view toàn thành phố, mặt tiền đại lộ với trung tâm thương mại và khu phố mua sắm thời thượng đẳng cấp thượng lưu với từ đó phát triển chú trọng vào mảng xanh cho cả dự án, đem lại môi trường sống xanh, thoáng mát cho toàn cư dân.

Chẳng cần di chuyển đâu xa, ngay tại khuôn viên dự án các tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng 5* xanh mát với nhiều cây xanh cùng với dịch vụ sẽ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý cư dân tại Thủ Thiêm Zeit River:

  • Sảnh Lobby đón khách san trọng
  • Khu vực Drop off – Đón trả khách và lối vào hầm giữ xe
  • Khu vực shophouse phố mua sắm thời thượng
  • Khu vực hồ bơi – khu công viên cảnh quan tầng trệt
  • Hồ bơi Sky Pool tầng 20 ngắm view toàn thành phố
  • Chỗ đậu xe thông minh với 300 căn/470 chỗ đậu xe hơi tỉ lệ 1.5
  • Sân nướng BBQ ngắm view thời thượng
  • Trung tâm thương mại, siêu thị
  • Nhà hàng rooftop
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng
  • Phòng tập gym & yoga, dịch vụ spa
  • Công viên, vườn hoa, cây xanh
  • Bảo vệ 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối

Điều thu hút nhất tại dự án Thủ Thiêm Zeit River là những căn Shophouse, nhà phố thấp tầng ( số lượng cực kỳ giới hạn ), Duplex làm nên giá trị đầu tư sinh lợi tại Thủ Thiêm City Home. 

Bên cạnh đó, phải kể đến những thiết kế tinh xảo bên trong căn hộ chạm vào tâm hồn của mỗi vị khách hàng khó tính, những đường nét tinh xảo và gam màu nhã nhặn, nội thất cao cấp sang trọng và tinh xảo sẽ mang đến cảm nhận và phong cách sống thượng lưu cho mỗi cư dân khi sở hữu căn hộ tại Thủ Thiêm Zeit River.

Để đầu tư vào một dự án bất động sản cần rất nhiều yếu tố. Ngoài yếu tố chủ yếu về mặt tài chính, Nhà đầu tư cũng rất cân nhắc về vấn đề pháp lý. Thủ Thiêm Zeit River là một trong những dự án có pháp lý hoàn chỉnh nhất trước khi ra mắt. Hiện tại, dự án đã có Văn bản của Sở xây dựng về việc đủ điều kiện bán, cho thuê mua đối với 300 căn hộ thuộc dự án Khu nhà ở phức hợp tại lô 3-11 thuộc khu chức năng số 3 trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm City Home.

Dự kiến tháng 3/2023 này chủ đầu tư GS sẽ cho ra mắt tháp T2 view đẹp và thiết kế đỉnh nhất dự án với hồ bơi sky bar ngắm trọn view đắc đại Quận 1 và sông Sài Gòn. Quý khách hàng nhanh tay đăng ký tham quan dự án – sa bàn và booking để được tư vấn giá trực tiếp chủ đầu tư.

MỘT SỐ THÔNG TIN TÔNG QUAN DỰ ÁN THỦ THIÊM ZEIT RIVER

  • Chủ đầu tư : GS VGSE công ty con của tập đoàn GS E&C
  • Quản lý vận hành Xi S&D
  • Đơn vị thiết kế PTW Architects
  • Đơn vị xây dựng GS E&C
  • Loại hình Căn hộ, Duplex, Penhouse, Shophouse, Nhà Phố
  • Qui mô dự án bao gồm: có 2 tòa nhà: T1 25 tầng và T2 32 tầng

–  Tòa T1: từ tầng 3-25 gồm thiết kế Duplex – 2PN – 3PN – 4PN và Penhouse

–  Tòa T2: từ tầng 3-32 gồm thiết kế Duplex – 1PN – 2PN – 3PN – 4PN và Penhouse

  • Các loại diện tích căn hộ: 

– Căn hộ 1PN – 60m2

– Căn hộ 2PN – 88m2-97m2

– Căn hộ 3PN – 125m2-135m2

– Căn hộ 4PN – 181m2-201m2

– Penthouse – 373m2-392m2

– Duplex – 183m2-215m2

  • Townhouse (Nhà phố) mặt trong và Shophouse (TMDV) mặt ngoài
  • Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ: hoàn thiện cơ bản/ thấp tầng bàn giao thô
  •  Mật độ căn hộ: T1 6 căn/sàn, T2 8 căn/sàn
  • Tổng số thang máy: 3 thang máy & 1 thang hàng (tòa nhà)
  • Chỗ đậu xe: 470 chỗ đậu xe hơi + 283 chỗ xe gắn máy.
  • Loại hình sở hữu: lâu dài đối với người Việt Nam, người nước ngoài sở hữu 50 năm
  • Thời hạn bàn giao: dự kiến Quý 2/2024
  • The Zeit River Thủ thiêm của Gs E&C Hàn Quốc hiện đang mở bán. Đã bán SOUT OUT đợt 1 vào ngày mở bán tháng 11/2022.

GIÁ BÁN đợt 1 MIN- MAX các loại căn như sau:

  • 1BR: 8,2 TỶ – 8,5 TỶ
  • 2BR: 12,3 TỶ – 14,3 TỶ
  • 3BR: 19,4 TỶ – 21 TỶ
  • 4BR: 33 TỶ – 33,3 TỶ
  • DUP: 37 TỶ – 38 TỶ

Đây là mức giá tốt so với các dự án tại Thủ thiêm, tiến độ đóng tiền ở đây cũng khá nhẹ, 50% đến cuối 2024.

LÝ DO NÊN SỞ HỮU THỦ THIÊM ZEIT RIVER

  1. New Downtown City: Zeit River Thủ Thiêm nằm ngay khu đô thị mới Thủ Thiêm trung tâm của thành phố – Downtown City mới. Thủ Thiêm trong tương lai sẽ không hề thua kém với trung tâm thành phố hiện tại, tiềm năng tăng giá, tiềm năng khai thác cho thuê là rất lớn.
  2. Vị trí thuận tiện: Kết nối giao thông từ căn hộ  Zeit River Thủ Thiêm đến các dự án Thủ Thiêm là cực kỳ nhanh chóng, cộng với hạ tầng giao thông được đẩy mạnh đầu tư giúp cho việc di chuyển từ căn hộ mới của chủ đầu tư GS E&C đến các khu vực xung quanh khá dễ dàng, thuận tiện.
  3. Chủ đầu tư uy tín với tiềm lực: GS E&C là thương hiệu chủ đầu tư hàng đầu tại xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Ông lớn này có thói quen tạo nên những siêu phẩm, đã thực hiện rất nhiều các dự án đẳng cấp tại nhiều nơi trên thế giới (Dubai, Mỹ, Hàn Quốc…).
  4. Quy hoạch chỉnh chu: Xung quanh Zeit River Thủ Thiêm là hàng loạt những tiện ích ngoại khu đạt chuẩn quốc tế được quy hoạch, thiết kể để trở thành biểu tượng của khu vực Thủ Thiêm như Hồ Trung Tâm, Quảng Trường Trung Tâm, Nhà Hát, Công viên… cộng với tiện ích nội khu tại dự án Zeit River Thủ Thiêm được thiết kế xây dựng theo mô hình resort tại gia đáp ứng cho hầu hết nhu cầu của quý cư dân thành đạt, đẳng cấp khi sống tại đây.
  5. Zeit River Thủ Thiêm với kiến trúc độc đáo và khác biệt giữa giá trị truyền thống và đương đại tạo nên một công trình đẳng cấp bền vững trường tồn theo thời gian.
  6. Cộng đồng tinh hoa: Sống tại căn hộ Zeit River Thủ Thiêm là sống trong cộng đồng cư dân là doanh nhân thành đạt, các nhà quản lý cấp cao, các chuyên gia cao cấp, những con người tri thức văn minh.

Để theo dõi thông tin cho thuê – mua bán căn hộ chính xác Thủ Thiêm quận 2 quý khách hàng vui lòng theo dõi trang Thủ Thiêm City Home:

Website: https://thuthiemcity.com.vn/vi/

Hotline tư vấn: 0776 698 806 (24/24)

Bài viết cùng chủ đề:

EMPIRE TOWER 88 BIỂU TƯỢNG MỚI TẠI THỦ THIÊM QUẬN 2

EMPIRE TOWER 88 BIỂU TƯỢNG MỚI TẠI THỦ THIÊM QUẬN 2 1. 𝗧𝗼̂̉𝗻𝗴 𝗾𝘂𝗮𝗻 𝘃𝗮̀ 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘁 𝗸𝗲̂́ 𝘁𝗼𝗮̀ 𝗘𝗺𝗽𝗶𝗿𝗲...

04 TUYẾN GIAO THÔNG HUYẾT MẠCH TRONG KHU ĐÔ THỊ THỦ THIÊM QUẬN 2 CẬP NHẬT TÊN MỚI

04 TUYẾN GIAO THÔNG HUYẾT MẠCH TRONG KHU ĐÔ THỊ THỦ THIÊM QUẬN 2 CẬP NHẬT TÊN MỚI Thủ Thiêm Quận 2 là khu đô thị được quy hoạch bài bản nhất từ trước...

GIÁ CHO THUÊ & MUA BÁN THỦ THIÊM CITY HOME QUẬN 2

Thị trường cho thuê – sang nhượng Thủ Thiêm City Home Quận 2  1. THE RIVER THỦ THIÊM [Tháng 10/2023] 1BED Diện tích – NTCB: 20 tr/ tháng – giá bán: 8.9...

THỦ THIÊM ZEIT RIVER RA CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ ƯU ĐÃI NÓNG CẢ THỊ TRƯỜNG

THỦ THIÊM ZEIT RIVER RA CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ ƯU ĐÃI NÓNG CẢ THỊ TRƯỜNG Chủ đầu tư GS vừa ra chính sách lịch thanh toán và ưu đãi cực hấp dẫn cho quý...

Thông Xe Đường Trần Bạch Đằng Tại Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm City Home Tháng 6/2023

Thông Xe Đường Trần Bạch Đằng Tại Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Tháng 6/2023 Sáng 06/05/2023 Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Hiếu yêu cầu BQL dự án đầu...

CHỈ VỚI 10% KÝ NGAY HỢP ĐỒNG MUA BÁN ZEIT RIVER LẦN ĐẦU XUẤT HIỆN TẠI THỦ THIÊM CITY HOME QUẬN 2

Đặc Biệt Hot ” Dự án đầu tiên tại Thủ Thiêm City Home chỉ với 10% ký ngay Hợp Đồng Mua Bán ” Chỉ có tại Zeit River Thủ Thiêm Khi Mua Tháp T2. Giá...

CẬP NHẬT GIÁ CHO THUÊ MUA BÁN CĂN HỘ THE RIVER THỦ THIÊM THÁNG 12/2022

CẬP NHẬT GIÁ CHO THUÊ MUA BÁN CĂN HỘ THE RIVER THỦ THIÊM THÁNG 12/2022 The River Thủ Thiêm đã được bàn giao vào đầu năm 2022, thiết kế chỉnh chu với đầy đủ...

CẬP NHẬT GIÁ ĐÃ CHO THUÊ NHÀ TẠI EMPIRE CITY KEPPEL LAND THÁNG 10/2022

Thủ Thiêm City Home xin cập nhật đến quý khách hàng giá căn hộ đã cho thuê tại Empire City Thủ Thiêm quận 2 vào tháng 10/2022 vừa qua: * TÒA COVE RESIDENCES: Cove...

DOWNLOAD

BẢNG GIÁ

VÀ NHẬN THÔNG TIN TƯ VẤN MỚI NHẤT

* Hệ thống sẽ tự động gửi bảng giá & CSBH chi tiết qua Zalo & Email của quý khách sau 2 phút. Vui lòng kiểm tra chính xác thông tin trước khi gửi!